รวบรวมคำถามที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกของ TOYOTA Wallet
“โตโยต้าวอลเล็ท แอพพลิเคชั่นกระเป๋าเงินดิจิทัลที่พัฒนาโดยโตโยต้า พร้อมบริการช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย สะดวก ปลอดภัยในแอพพลิเคชั่นเดียว ผู้ใช้งานสามารถเลือกชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-money) บัตรเครดิต บัตรเดบิต ที่ผูกไว้กับโตโยต้าวอลเล็ทบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นในเครือของโตโยต้า ตัวแทนจำหน่ายโตโยต้า และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย โตโยต้าวอลเล็ทเริ่มให้บริการที่ประเทศญี่ปุ่น ต่อด้วยประเทศไทย และกำลังขยายการให้บริการไปทั่วโลก”
ใช้วงเงินที่เติมเข้ามาจากบัญชีธนาคาร หรือบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ที่ผูกไว้ ใน TOYOTA Wallet เพื่อชำระเงินกับร้านค้าที่ร่วมรายการ
สมัครผ่านแอพพลิเคชั่น TOYOTA Wallet ซึ่งดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play
เติมผ่านบัญชีธนาคาร
สามารถเติมได้จากบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับ TOYOTA Wallet หรือ บัญชีพร้อมเพย์
กรุณาติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 0-2660-5500 เพื่อดำเนินการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือ หรือ อีเมล
หมายเหตุ หากมีการเข้าใช้งานบนอุปกรณ์เดิมอยู่ ระบบจะเปลี่ยนสถานะให้คุณออกจากระบบ บนอุปกรณ์เดิมทันที ที่ยืนยันเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่
ปัจจุบันไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมในการดำเนินธุรกรรมใด ๆ ผ่าน TOYOTA Wallet
หมายเหตุ หากมีการเข้าใช้งานบนอุปกรณ์เดิมอยู่ ระบบจะเปลี่ยนสถานะให้คุณออกจากระบบ บนอุปกรณ์เดิมทันที ที่ยืนยันเข้าใช้งานบนอุปกรณ์ใหม่
คุณสามารถชำระเงินผ่าน TOYOTA Wallet ด้วยวิธีการต่าง ๆ ดังนี้
เพื่อความสะดวกในการใช้งาน นอกจากการเติมเงินแล้ว คุณสามารถเผูกบัตรเครดิต ไว้กับ TOYOTA Wallet ได้
คลิก 'Request new OTP' ระบบจะส่ง OTP ให้อีกครั้ง หากยังไม่ได้รับกรุณาติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 0-2660-5500
คุณสามารถต้ังรหัสผ่านใหม่ได้ โดยดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้
ปัจจุบันแอพพลิเคชั่น โตโยต้าวอลเล็ท เปิดให้บริการกับผู้ใช้บริการทุกสัญชาติ ที่มีบัญชี SCB และเป็นผู้ใช้งาน SCB Easy